Loa JBL Flip 6
-[[saleOff]]%

Loa JBL Flip 6

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: JBL
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Model: Flip 6
  • Âm thanh: 1 Củ loa subwoofer dạng racetrack, 1 tweeter và 2 loa bass thụ động
  • Kết nối bluetooth: 5.1 
  • Khả năng chống nước: IP67
  • Cổng sạc: USB Type C
  • Pin: 12h (sạc đầy sau 5h)
  • Công nghệ kết nối Party Boost: có
  • Đèn Led hiển thị pin: có
  • Micro đàm thoại: không
  • Kích thước: R x C x S: 6.9 x 22 x 7.4 cm 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

LOA BLUETOOTH JBL FLIP 6

JBL Flip 6 mẫu loa di động mới nhất đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng. Bên cạnh việc kế thừa những thành công của các dòng Flip 5 trước đó, JBL Flip 6 còn sở hữu nhiều cải tiến ấn tượng như khả năng chống nước IP67, thời lượng pin đến 12h và chất lượng âm thanh được hãng nâng cấp mạnh mẽ hơn hẳn, cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất.

LOA JBL FLIP 6

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng giúp bạn dễ dàng cầm nắm hay đem theo di chuyển ở bất cứ đâu.
  • Âm thanh mạnh mẽ mang thương hiệu JBL, với cải tiến trong thiết kế cho âm thanh rõ ràng chi tiết hơn
  • Khả năng chống bụi chống nước hoàn hảo hơn IP67 hỗ trợ bạn hoàn hảo khi đem đi du lịch hay tiệc bể bơi
  • Thời lượng pin dài lâu với 12h sử dụng
  • Kết nối Bluetooth phiên bản mới nhất  V5.1
  • Tương thích kết nối  Party Boost để có thể kết nối hàng trăm loa lại với nhau

Thiết kế hiện đại

Tổng quan về thiết kế, JBL Flip 6 vẫn sở hữu vẻ ngoài dạng ống cùng hệ thống ê căng bao trọn loa như các phiên bản tiền nhiệm. Loa có kích thước chiều rộng, cao và sâu lần lượt là 220mm x 69mm x 74mm và trọng lượng 950g, khá nhỏ gọn để mang theo trong mọi cuộc vui.

Điểm khác biệt trong thiết kế của Flip 6 đến từ logo và các tùy chọn màu sắc. Mẫu loa bluetooth này sở hữu một logo lớn hơn, được in nổi và có màu sắc đồng điệu với màu loa, tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Nhà sản xuất cũng ưu ái bổ sung cho loa nhiều tùy chọn màu sắc mới, đa dạng và hiện đại hơn, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, bao gồm màu Dusty Pink, Grey Stone, River Teal, Fiesta Red, Ocean Blue, Midnight Black, Steel White, Forest Green và Squad.

LOA JBL FLIP 6

Bên cạnh đó, JBL Flip 6 còn được trang bị một lớp bọc cao su bên ngoài nhằm bảo vệ loa khỏi những tác động mạnh từ ngoại lực và tăng độ ma sát khi tiếp xúc với các bề mặt trơn trượt.

Mặt trên loa là hệ thống nút điều khiển có độ nhạy cao và được bố trí, sắp xếp một cách khoa học, cho phép người dùng điều chỉnh các chế độ âm thanh một cách dễ dàng. Hãng JBL còn trang bị một thanh cao su nhỏ ở phía dưới loa nhằm tăng độ bám dính khi đặt loa theo phương ngang. Bạn cũng có thể sử dụng dây đeo kèm theo để treo loa trên balo và mang theo trong những chuyến du lịch, cuộc vui với bạn bè.

LOA JBL FLIP 6

Mặt sau của loa là hệ thống các nút nguồn, nút kết nối bluetooth, cổng sạc chống nước USB - C cho người dùng kết nối và sử dụng dễ dàng.

Chất âm mạnh mẽ, chi tiết

So với các thế hệ tiền nhiệm, chất lượng âm thanh của JBL Flip 6 đã được nâng cấp một cách mạnh mẽ. Flip 6 được trang bị một củ loa tweeter hoàn toàn mới, đi kèm với đó là loa woofer dạng racetrack, giúp âm thanh phát ra được chi tiết, rõ ràng và mạnh mẽ hơn, cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời hơn các mẫu loa bluetooth cùng loại khác trên thị trường.

Không dừng lại ở đó, loa còn được tích hợp một bộ tản nhiệt thụ động kép ở hai đầu nhằm tăng khả năng cộng hưởng và tối ưu hóa âm thanh một cách chính xác, mạnh mẽ hơn. Người dùng dường như có thể cảm nhận, nhìn thấy âm thanh qua những nhịp rung của bộ tản nhiệt khi hoạt động.

LOA JBL FLIP 6

Nhờ được xây dựng và thiết kế theo hệ thống xử lý chuyên biệt của JBL mà Flip 6 có khả năng mang đến cho người dùng những âm trung chi tiết và dải trầm mạnh mẽ, có thể chinh phục mọi thể loại âm nhạc như từ pop, dance, cho đến những bản ballad nhẹ nhàng.

Công nghệ Bluetooth 5.1

JBL cũng ưu ái nâng cấp công nghệ Bluetooth của loa lên phiên bản 5.1, cho phép kết nối nhanh chóng, ổn định hơn với các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng trong phạm vi bán kính khoảng 10m. Nhờ đó, người dùng có thể nghe những playlist yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

LOA JBL FLIP 6

Thời lượng pin lên đến 12 giờ

Dung lượng pin khủng của JBL Flip 6 sẽ giúp những cuộc vui của bạn không bao giờ bị gián đoạn. Loa sở hữu một viên pin Li-ion dung lượng 4800mAh, mang đến cho người dùng 12 giờ sử dụng liên tục và có thể sạc đầy trong 5 giờ nhờ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB Type C.

LOA JBL FLIP 6

Chống nước, chống bụi chuẩn IP67

Nhằm tăng thêm độ bền cho loa, nhà sản xuất đã cải tiến công nghệ chống nước trên JBL Flip 6 theo tiêu chuẩn IP67, cho phép loa có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1m, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm “chill” cùng những âm thanh của loa tại các bữa tiệc hồ bơi, bãi biển. Khả năng chống bụi của Flip 6 cũng tốt hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

LOA JBL FLIP 6

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook