Ép Kính iPhone

Loại: Sửa Chữa
Thương hiệu: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: Đang cập nhật
1.200.000₫
Kiểu dáng

Ưu đãi khi mua hàng

  • Ép kính lấy ngay
  • Chất lượng kính tốt
  • Uy tín chất lượng
  • Không ảnh hưởng cảm ứng
  • Thẩm mỹ như ban đầu

Khi nào nên ép kính ? Khi nào cần thay màn hình ?

➡ ÉP KÍNH khi:- Màn hình vỡ nhưng cảm ứng vẫn sử dụng và hiển thị bình thường

- Không xuất hiện điểm chết hay dấu vết gì trên màn hình

➡ THAY NGUYÊN BỘ MÀN HÌNH khi:

- Màn hình bị sọc ngang dọc, hoặc bị đốm đen màn hình, chứng tỏ máy đã xuất hiện điểm chết.

- Màn hình không thể bấm được chữ, nhảy liên tục các icon

- Điện thoại vẫn có tín hiệu nhưng màn hình đen không thể mở được

- Cảm ứng bị loạn, bị liệt và đơ.

 

 

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH IPHONE TẠI TAOVANGMOBILE:

- Nhân viên tiếp nhận máy và tình trạng máy bị lỗi. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy và thông báo đến khách hàng chính xác dịch vụ cần sửa chữa bà báo giá.

- Sau khi khách hàng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ bắt đầu tiến hành quá trình thay màn hình iphone trước mặt khách.

- Bắt đầu thay màn hình điện thoại, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.

- Sau khi đã hoàn tất, kĩ thuật viên lần nữa kiểm tra toàn bộ chức năng, kiểm tra màn hình có ổn định hay chưa và dán bảo vệ màn hình rồi giao trả máy cho khách hàng.

LƯU Ý: Cửa hàng không bảo hành chống nước và có lời khuyên với tất cả các bạn là không nên tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh và dùng cẩn thận vẫn tốt hơn. Chức năng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do các lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có nhiều lỗi sẽ không biểu hiện ngay khi đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,… 

Điều kiện được bảo hành sửa chữa dịch vụ:

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, không rách hoặc bị tẩy xóa.

  • Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu hoặc trên hệ thống của trung tâm.

  • Trung tâm chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm nhận sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Nếu hư hỏng các chức năng khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất của trung tâm.

  • Thiết bị điện thoại không bị rơi vỡ, cấn bể, vô nước, ẩm ướt.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Điện thoại hết hạn thời gian bảo hành.
  • Máy bị bóc tem, không có tem bảo hành, tem bị rách, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Điện thoại bị va đập, rơi vỡ, ẩm ướt, vào nước, hoen rỉ,… do các tác động cơ học.
  • Không bảo hành khi thiết bị mắc các lỗi màn hình như: chảy mực, loang mực, gạch sọc, màn hình tối đen, phản quang.
  • Máy có biểu hiện bị tháo gỡ sau khi sửa chữa tại trung tâm.

 

Bạn mong muốn sở hữu chiếc điện thông minh để phục vụ cho công việc, và giải trí nhưng bạn không muốn đầu tư chi phí ban đầu quá lớn. Hãy đến Táo Vàng mua trả góp điện thoại và mua trả góp máy tính bảng với lãi suất thấp , thủ tục nhanh. XÉT DUYỆT LIÊN TỤC TỪ 9h đến 20h30h.Tất cả các ngày trong tuần (Cả T7 và CN)

 

ĐỂ CÓ GIÁ CHÍNH XÁC VÀ ĐÚNG NHẤT TẠI THỜI ĐIỂM VUI LÒNG GỌI: 0932.004455

Có nên mua điện thoại  trả góp lãi suất thấp?
Thực chất, mua điện thoại  trả góp là một hình thức trả trước một phần tiền mua điện thoại , phần còn lại sẽ vay vốn ngân hàng và trả góp hàng tháng cả tiền gốc lẫn tiền lời. Tùy theo lãi suất mua điện thoại  trả góp là cao hay thấp và mong muốn của khách hàng mà thời gian góp kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm. Trong tình hình kinh tế thị trường, vật giá ngày càng leo thang thì mua điện thoại trả góp là giải pháp được nhiều người có thu nhập thấp lựa chọn.

Thủ tục mua hàng trả góp

Thủ tục vay Home Credit cùng số tiền lãi suất hàng tháng phải trả

  • Vay mua điện thoại HomeCredit có lãi suất
  • Thủ tục vay mua điện thoại Home Credit
  • Số tiền phải trả khi vay mua điện thoại  Home Credit
  • Có nên mua xe tay ga trả góp lãi suất thấp?
  • Thủ tục vay mua điện thoại Home Credit cùng số tiền lãi suất hàng tháng phải trả: Sản phẩm điện thoại được tài trợ lãi suất 0% từ Home Credit rất đa dạng, gồm các sản phẩm mới 100% Quốc tế và hàng CPO .

Vay mua điện thoại HomeCredit 

  • Theo đó, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng Táo Vàng hợp tác với Home Credit để được nhân viên công ty trực tiếp tư vấn.
  • Với sản phẩm này, khách hàng chỉ cần trả trước 40% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được tài trợ bởi Home Credit trong 6-12 tháng tùy khách chọn.
  • Hồ sơ vay vô cùng đơn giản, chỉ cần CMND cùng sổ hộ khẩu và sau 15 phút, khách hàng sẽ biết ngay có được duyệt hay không.

Thủ tục mua điện thoại  Home Credit

  • Điều kiện vay: Khách hàng từ 20-60 tuổi, Có hộ khẩu tại những tỉnh thành có văn phòng của Home Credit. Không có nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào
  • Thủ tục và hồ sơ: CMND, Sổ hộ khẩu, Chứng minh thu nhập, Cung cấp bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu của bạn, đồng thời nhớ mang theo bản gốc để kiểm tra.

****

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng

Điện Thoại CSKH: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu

Email: cskh.taovang@gmail.com

 

Có thể bạn thích

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Khi nào nên ép kính ? Khi nào cần thay màn hình ?

➡ ÉP KÍNH khi:- Màn hình vỡ nhưng cảm ứng vẫn sử dụng và hiển thị bình thường

- Không xuất hiện điểm chết hay dấu vết gì trên màn hình

➡ THAY NGUYÊN BỘ MÀN HÌNH khi:

- Màn hình bị sọc ngang dọc, hoặc bị đốm đen màn hình, chứng tỏ máy đã xuất hiện điểm chết.

- Màn hình không thể bấm được chữ, nhảy liên tục các icon

- Điện thoại vẫn có tín hiệu nhưng màn hình đen không thể mở được

- Cảm ứng bị loạn, bị liệt và đơ.

 

 

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH IPHONE TẠI TAOVANGMOBILE:

- Nhân viên tiếp nhận máy và tình trạng máy bị lỗi. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy và thông báo đến khách hàng chính xác dịch vụ cần sửa chữa bà báo giá.

- Sau khi khách hàng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ bắt đầu tiến hành quá trình thay màn hình iphone trước mặt khách.

- Bắt đầu thay màn hình điện thoại, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.

- Sau khi đã hoàn tất, kĩ thuật viên lần nữa kiểm tra toàn bộ chức năng, kiểm tra màn hình có ổn định hay chưa và dán bảo vệ màn hình rồi giao trả máy cho khách hàng.

LƯU Ý: Cửa hàng không bảo hành chống nước và có lời khuyên với tất cả các bạn là không nên tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh và dùng cẩn thận vẫn tốt hơn. Chức năng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do các lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có nhiều lỗi sẽ không biểu hiện ngay khi đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,… 

Điều kiện được bảo hành sửa chữa dịch vụ:

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, không rách hoặc bị tẩy xóa.

  • Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu hoặc trên hệ thống của trung tâm.

  • Trung tâm chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm nhận sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Nếu hư hỏng các chức năng khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất của trung tâm.

  • Thiết bị điện thoại không bị rơi vỡ, cấn bể, vô nước, ẩm ướt.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Điện thoại hết hạn thời gian bảo hành.
  • Máy bị bóc tem, không có tem bảo hành, tem bị rách, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Điện thoại bị va đập, rơi vỡ, ẩm ướt, vào nước, hoen rỉ,… do các tác động cơ học.
  • Không bảo hành khi thiết bị mắc các lỗi màn hình như: chảy mực, loang mực, gạch sọc, màn hình tối đen, phản quang.
  • Máy có biểu hiện bị tháo gỡ sau khi sửa chữa tại trung tâm.

 

Danh sách so sánh
Messenger