Ép Kính iPhone
-[[saleOff]]%

Ép Kính iPhone

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Ép kính lấy ngay
  • Chất lượng kính tốt
  • Uy tín chất lượng
  • Không ảnh hưởng cảm ứng
  • Thẩm mỹ như ban đầu

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Khi nào nên ép kính ? Khi nào cần thay màn hình ?

➡ ÉP KÍNH khi:- Màn hình vỡ nhưng cảm ứng vẫn sử dụng và hiển thị bình thường

- Không xuất hiện điểm chết hay dấu vết gì trên màn hình

➡ THAY NGUYÊN BỘ MÀN HÌNH khi:

- Màn hình bị sọc ngang dọc, hoặc bị đốm đen màn hình, chứng tỏ máy đã xuất hiện điểm chết.

- Màn hình không thể bấm được chữ, nhảy liên tục các icon

- Điện thoại vẫn có tín hiệu nhưng màn hình đen không thể mở được

- Cảm ứng bị loạn, bị liệt và đơ.

 

 

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH IPHONE TẠI TAOVANGMOBILE:

- Nhân viên tiếp nhận máy và tình trạng máy bị lỗi. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy và thông báo đến khách hàng chính xác dịch vụ cần sửa chữa bà báo giá.

- Sau khi khách hàng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ bắt đầu tiến hành quá trình thay màn hình iphone trước mặt khách.

- Bắt đầu thay màn hình điện thoại, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.

- Sau khi đã hoàn tất, kĩ thuật viên lần nữa kiểm tra toàn bộ chức năng, kiểm tra màn hình có ổn định hay chưa và dán bảo vệ màn hình rồi giao trả máy cho khách hàng.

LƯU Ý: Cửa hàng không bảo hành chống nước và có lời khuyên với tất cả các bạn là không nên tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh và dùng cẩn thận vẫn tốt hơn. Chức năng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do các lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có nhiều lỗi sẽ không biểu hiện ngay khi đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,… 

Điều kiện được bảo hành sửa chữa dịch vụ:

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, không rách hoặc bị tẩy xóa.

  • Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu hoặc trên hệ thống của trung tâm.

  • Trung tâm chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm nhận sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Nếu hư hỏng các chức năng khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất của trung tâm.

  • Thiết bị điện thoại không bị rơi vỡ, cấn bể, vô nước, ẩm ướt.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Điện thoại hết hạn thời gian bảo hành.
  • Máy bị bóc tem, không có tem bảo hành, tem bị rách, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Điện thoại bị va đập, rơi vỡ, ẩm ướt, vào nước, hoen rỉ,… do các tác động cơ học.
  • Không bảo hành khi thiết bị mắc các lỗi màn hình như: chảy mực, loang mực, gạch sọc, màn hình tối đen, phản quang.
  • Máy có biểu hiện bị tháo gỡ sau khi sửa chữa tại trung tâm.

 

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook