Thay Kính Lưng iPhone
-[[saleOff]]%

Thay Kính Lưng iPhone

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Thời gian thay nhanh gọn trong khoảng 45 - 90 phút và bạn có thể ngồi chờ lấy luôn
  • Sử dụng keo xịn và đúng chuẩn để đạt độ khít cao nhất sau khi thay. 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Đối với dòng sản phẩm từ iPhone 8 trở đi, Apple đã thay đổi thiết kế theo phương hướng hiện đại và cao cấp hơn với mặt lưng sản phẩm bằng kính cường lực. Nắp lưng phía sau bằng kính này có khả năng chịu lực tốt và hơn hết là giúp máy có khả năng sạc không dây vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên thì sau một thời gian sử dụng, nếu không có bất cứ biện pháp bảo vệ nào thì phần kính này dần sẽ có dấu hiệu trầy xước và nặng hơn có thể là nứt vỡ do những tác động của ngoại lực gây nên.

Điều gì khiến bạn phải thải mặt kính sau iPhone ?

  • Sử dụng điện thoại không có bất cứ ốp lưng hay dán chống trầy, tiếp xúc nhiều với bề mặt nhám sẽ gây nên các vết xước.
  • Để iPhone chung với vật sắc nhọn trong balo, túi xách khi di chuyển đã vô tình tạo nên những lực liên tục tác động vào kính lưng sau của máy.
  • Vô tình làm rớt điện thoại và mặt kính chịu lực quá lớn nên đã bị vỡ hoặc nứt rạn.
  • Mặt kính không trầy xước nhưng bị ố màu cũ kỹ do không được bảo quản cẩn thận.

Thay kính lưng iPhone 11 Pro Max

LƯU Ý: Cửa hàng không bảo hành chống nước và có lời khuyên với tất cả các bạn là không nên tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh và dùng cẩn thận vẫn tốt hơn. Chức năng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do các lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có nhiều lỗi sẽ không biểu hiện ngay khi đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,…

- Khi thay mặt lưng iPhone ở cơ sở chúng tôi sẽ không cần phải tháo máy. Sẽ không ảnh hưởng tới các linh kiện khác của máy như : Mặt kính, màn hình, pin, kính camera sau, faceID,… 

- Thời gian thay nắp lưng nhanh gọn trong khoảng 45' - 1,5 giờ và bạn có thể ngồi chờ lấy luôn

- Sử dụng keo xịn và đúng chuẩn để đạt độ khít cao nhất sau khi thay. 

Thay mặt kính sau iPhone xong có sạc không dây được không ?

Câu trả lời là . Thay kính sau iPhone chỉ phải tháo mặt lưng của nó và không ảnh hưởng tới màn hình hay các bộ phận và chức năng khác của máy.

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH IPHONE TẠI TAOVANGMOBILE

- Nhân viên tiếp nhận máy và tình trạng máy bị lỗi. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy và thông báo đến khách hàng chính xác dịch vụ cần sửa chữa bà báo giá.

- Sau khi khách hàng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ bắt đầu tiến hành quá trình thay màn hình iphone trước mặt khách.

- Bắt đầu thay màn hình điện thoại, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.

- Sau khi đã hoàn tất, kĩ thuật viên lần nữa kiểm tra toàn bộ chức năng, kiểm tra màn hình có ổn định hay chưa và dán bảo vệ màn hình rồi giao trả máy cho khách hàng.

 

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Mua Facebook