Pin Dự Phòng (Power Bank ) XIAOMI MI 10000Mah MI 2 Bạc (Silver)
-[[saleOff]]%

Pin Dự Phòng (Power Bank ) XIAOMI MI 10000Mah MI 2 Bạc (Silver)

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Dung lượng pin 5000mAh
  • Điện áp vào: DC 5.0 V Max 2000mA
  • Điện áp ra:5.1 V == 2100mA
  • Kích thước:125 x 69 x 9.9 mm
  • Trọng lượng:156 g

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh (PX.007) chính hãng

Pin dự phòng Xiaomi từ lâu đã luôn là sự lựa chọn ưa thích của không ít người dùng nhờ giá bán vừa phải, hiệu suất cao và chất lượng tốt, mà tiêu biểu là viên pin Xiaomi Mi Pro 10000 mAh.

 

Thiết kế pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh

Xiaomi Mi Pro 10000 mAh có thiết kế mỏng (chỉ dày 12,6mm) và trọng lượng cũng khá nhẹ (223g), hai cạnh bên được bo cong mềm mại, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

 

Pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh

 

Pin dự phòng Xiaomi vẫn sử dụng vỏ kim loại như những thế hệ trước và được hoàn thiện rất tốt, cho cảm giác chắc chắn, sang trọng không hề thua kém smartphone.

 

Phụ kiện và phím điều khiển Xiaomi Mi Pro 10000 mAh

 

 

 

Pin Xiaomi Mi Pro 10000 mAh có 4 đèn LED tương đương với 4 mức dung lượng pin, khi cần hiển thị người dùng sẽ nhấn nút nguồn ở ngay bên cạnh. Ngoài ra, thiết bị có 1 cổng vào dạng USB Type C để sạc pin và 1 cổng ra USB để sạc cho smartphone/tablet.

 

 

 

Xiaomi cũng ưu ái trang bị cho viên pin này cụm dây cáp đa năng với đầu cáp USB Type C gắn liền đầu microUSB. Khi cần sạc cho điện thoại hoặc máy tính bảng có cổng sạc microUSB, người dùng sẽ tháo đầu USB Type C ra, ngược lại khi cần sạc cho thiết bị có cổng sạc USB Type C thì sẽ lắp cả 2 bộ phận này vào.

 

Pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh tích hợp công nghệ hiện đại

Viên pin của Xiaomi hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 theo cả 2 chiều, sạc vào cho pin và sạc ra cho thiết bị di động.

 

 

 

Không những vậy, với điện áp đầu ra 12V/1.5A, Xiaomi Mi Pro 10000 mAh còn có thể dùng để sạc cho laptop sử dụng cổng USB Type C.

 

Hiệu suất pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh rất ấn tượng

Qua thử nghiệm thực tế, Xiaomi Mi Pro 10000 mAh có thể sạc đầy lần lượt cho Xiaomi Mi 5, Bphone và 84% pin cho Samsung Galaxy J3 (2016), đạt tỷ lệ chuyển đổi lên đến 82%, một thông số rất ấn tượng. Như vậy, người dùng có thể yên tâm làm việc trên smartphone từ 2 – 3 ngày tại những nơi không có ổ điện khi sở hữu viên pin của Xiaomi.

 

 

 

Bên cạnh đó, do hỗ trợ công nghệ Quick Charge nên thời gian sạc đầy cho viên pin này cũng rất nhanh, chỉ khoảng 3 giờ rưỡi đồng hồ.

 

Chất lượng pin dự phòng Xiaomi Mi Pro 10000 mAh

Pin Xiaomi Mi Pro 10000 mAh được trang bị chip bảo vệ thông minh của hãng Texas Instrument (Mỹ) với 9 lớp bảo vệ, đảm bảo hiệu suất sạc pin luôn được giữ ở mức cao nhất mà không gây hại đến linh kiện phần cứng bên trong viên pin.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook