Thiết bị mở rộng USB type-C to Hub 3 cổng USB 3.0/Lan Gigabit hỗ trợ cổng cấp nguồn Ugreen 60718
-[[saleOff]]%

Thiết bị mở rộng USB type-C to Hub 3 cổng USB 3.0/Lan Gigabit hỗ trợ cổng cấp nguồn Ugreen 60718

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: UGREEN
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Hãng sản xuất : Ugreen
  • Mã sản phẩm : 60718
  • Hỗ trợ PC/Tablet
  • Hỗ trợ điện thoại: Samsung, Huawei, LG

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Thiết bị mở rộng USB type-C to Hub 3 cổng USB 3.0/Lan Gigabit hỗ trợ cổng cấp nguồn Ugreen 60718

Hub USB Type-C Ugreen 60718 cung cấp giải pháp đơn giản để nâng cấp PC của bạn, mở rộng 3 cổng USB 3.0 và 1 cổng mạng Lan Gigabit Ethernet và cổng sạc Micro USB, USB Type-C, tương thích với Thunderbolt 3, cho phép máy tính xách tay của bạn truy cập nhiều hơn nữa, để làm nhiều hơn nữa.
 

Cổng mạng Ethernet đáng tin cậy nhanh hơn, chuẩn Gigabit Ethernet cung cấp cho bạn khả năng truy cập mạng có dây với tốc độ lên đến 1Gbps. Hiệu suất Ethernet 10/100/1000 Mbps đầy đủ giúp bộ điều hợp mạng LAN USB C này nhanh hơn và đáng tin cậy hơn hầu hết các kết nối không dây.
 

Bộ chia Ugreen 60718 có 3 cổng USB 3.0 để đồng bộ nhanh: Bộ chuyển đổi ethernet hub USB C hỗ trợ siêu tốc độ lên đến 5 Gbps, truyền một bộ phim HD trong vài giây. 3 cổng USB 3.0 Hub bổ sung đơn giản giúp kết nối nhiều phụ kiện hơn như chuột, bàn phím, Ổ đĩa ngoài, Ổ đĩa ngón tay cái với cổng USB A truyền thống, hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu lên đến 5Gbps, biến nó trở thành Hub Loại C rất thiết thực và hữu ích cho bạn, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.
 

Micro USB trên hub Ugreen 60718 giúp cho nguồn điện ổn định: Cổng micro USB 2.0 được thiết kế chỉ để cấp nguồn cho bộ chia USB loại c này khi kết nối các thiết bị tiêu tốn điện năng như USB HDD. Nó cung cấp tổng nguồn tối đa 5V 2.4A cho bộ điều hợp trung tâm mạng này.

Hỗ trợ PC/Tablet

  • Apple: MacBook Pro 16''/15”/13'' (2020/2019/2018/2017/2016), MacBook (2019/2018/2017/2016/2015), MacBook Air 13” (2020/2018),, iMac 2017 / iMac Pro, Mac Mini, New MacBook with Thunderbolt 3
  • IPAD Pro 2020/2019/2018 with IOS 13.0 and above (Ensure the file format of usb external storage device is EXFAT or FAT32. )
  • Samsung: Chromebook Pro, Chromebook Plus, Notebook 9 13", Galaxy Book 12", Galaxy Book 10.6, Galaxy Tab Pro S 12", Samsung Tab s4 / S5e
  • Huawei: MateBook X Pro, MateBook X, Huawei MateBook E
  • Microsoft: Surface Pro X, Surface Go, Surface Book 2, Surface Pro 7, Surface Laptop 3, Microsoft Lumia 950/950 XL
  • DELL: XPS 13, XPS 15, XPS12 9250, Precision 5510, Inspiron 15 7000, Latitude 7285
  • Lenovo: Yoga 920, 910, 720, ThinkPad X1, Ideapad Air 12, Miix 630
  • HP Spectre 13 / Spectre X360 / ENVY 13/ ENVY X360 / HP EliteBook Folio G1
  • ASUS Chromebook Flip / ZenBook3 / ASUS ZenBook Pro/ Asus ZenBook Flip/ ASUS Transformer 3 Pro T303UA
  • Acer swift 7, Acer Chromebook, Google Chromebook Pixel; Xiaomi: Mi Notebook Air 12.5/13.3, Mi Notebook Pro 15.6 ", And more



Hỗ trợ điện thoại:

  • Samsung: Galaxy S10 / S10 + / S9 / S9 + / S8 / S8 + / Note 9 / Note 8
  • Huawei: Mate 20 / Mate 20 Pro / Mate 20 X / Mate 10 / Mate 10 Pro, P30 / P30 Pro / P20 / P20 Pro/Honor View 20 / View 10 / Note 10
  • LG: G6, G5, V30, V20, HTC U11 / 10, And More

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook