iPad Pro M4 13" 512GB - Wifi
-[[saleOff]]%

iPad Pro M4 13" 512GB - Wifi

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Màn hình: Ultra Retina XDR
  • Camera sau: góc siêu rộng 12MP, ƒ/2.4
  • Camera trước: góc rộng: 12MP, ƒ/1.8
  • Chipset: Apple M4
  • RAM 8GB
  • HĐH: iPadOS 17
  • Tương thích:  Hỗ trợ Apple Pencil Pro - Apple Pencil (USB‑C)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mẫu iPad Pro 2024 mang tới hàng loạt nâng cấp về thiết kế, màn hình cũng như hiệu năng, mức giá cũng tăng lên khá nhiều

Thiết kế và kích thước

iPad Pro mới đến với hai kích thước: phiên bản 11 inch nặng chỉ 444 gram cho model Wi-Fi và 446 gram cho model Wi-Fi + Cellular, mỏng 5.3mm. Trong khi phiên bản 13 inch có trọng lượng là 579 gram cho model Wi-Fi và 582 gram cho model Wi-Fi + Cellular, với độ mỏng chỉ 5.1mm. Thiết kế này khiến cho iPad Pro không chỉ là một trong những máy tính bảng mỏng nhất thế giới mà còn rất nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái tối ưu khi cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài.

ipad pro 2024

ipad pro 2024

 

Màn hình OLED Ultra Retina XDR

Màn hình OLED mới trên iPad Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động với độ sáng và độ tương phản cao, màu đen sâu thẳm và màu sắc rực rỡ. Độ phân giải cao cùng công nghệ Ultra Retina XDR giúp hình ảnh hiển thị chân thực, làm nổi bật từng chi tiết một cách tinh tế, dù là trong việc xem phim, sáng tạo nội dung hay thực hiện các tác vụ đồ họa phức tạp.

ipad pro 2024

Được biết, iPad Pro sử dụng màn hình OLED có hỗ trợ True Tone, tích hợp lớp phủ chống phản chiếu (chỉ áp dụng với model 1TB và 2TB), độ sáng màn hình đạt mức 1.000 nits cho nội dung SDR và HDR, tối đa lên tới 1.600 nits cho nội dung HDR, độ tương phản đạt 2.000.000:1. Công nghệ màn hình mà Apple sử dụng trên iPad Pro mới được gọi là Tandem OLED, tức là một tấm nền OLED với nhiều lớp hiển thị được xếp chồng lên nhau. Chúng tôi sẽ có một bài viết chi tiết hơn về công nghệ này trong thời gian tới.

Về độ phân giải, phiên bản 11 inch có độ phân giải là 2420 x 1668, bản 13 inch là 2752 x 2064. Cả 2 đều trang bị công nghệ ProMotion với tần số quét thích ứng từ 10 - 120Hz. Ngoài ra, Apple cũng bố trí camera selfie của máy đặt theo chiều ngang, tiện lợi hơn trong việc sử dụng như máy tính xách tay, cũng như hỗ trợ thêm cả Face ID theo chiều ngang.

Màn hình của iPad Pro OLED tương thích với Apple Pencil Pro mới nhất.

Hiệu năng mạnh với chip M4

Cấu trúc chip M4 với CPU 10 nhân, trong đó bao gồm 4 nhân hiệu năng cao và 6 nhân hiệu quả năng lượng, cùng với GPU 10 nhân và Neural Engine 16 nhân, đem lại sức mạnh vượt trội cho iPad Pro. Chip M4 không chỉ cải thiện đáng kể hiệu suất xử lý mà còn tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng, cho phép thực hiện các tác vụ nặng như chỉnh sửa video 4K, thiết kế đồ họa và chơi game với hiệu suất cao nhất.

ipad pro 2024

Được biết, hiệu năng CPU của M4 cao hơn tới 1,5 lần so với chip M2 trước đây. Ngoài ra, GPU mới trên M4 cũng đạt hiệu suất render nhanh hơn tới bốn lần so với trên M2. Về mặt hiệu suất năng lượng, M4 cũng thể hiện sự vượt trội khi có thể cung cấp hiệu suất tương đương M2 chỉ với một nửa lượng điện năng tiêu thụ. Khi so sánh với chip máy tính cá nhân hiện đại trong laptop mỏng và nhẹ, M4 có thể đạt được hiệu suất tương đương chỉ với một phần tư lượng điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, M4 còn có Neural Engine nhanh nhất từ trước đến nay của Apple, có khả năng xử lý tới 38 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, tăng cường đáng kể khả năng xử lý các tác vụ AI. Với sự kết hợp giữa các bộ tăng tốc máy học mới trong CPU, GPU hiệu suất cao, và bộ nhớ thống nhất băng thông cao, Neural Engine giúp chip M4 trở thành một trong những chip mạnh mẽ nhất trên thị trường dành cho AI.

ipad pro 2024

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook