Loa Divoom On-Beat 200 Xám
-[[saleOff]]%

Loa Divoom On-Beat 200 Xám

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ

- Công suất: 4W

- Tần số: 60Hz - 20kHz

- Tín hiệu xử lý tiếng ồn: > 80dB

- Kết nối: Bluetooth

- Jack cắm: 3.5 mm

- Chuẩn Bluetooth: V2.1 +EDR

- Phạm vi hoạt động: 10 mét

- Cổng sạc: USB hoặc AC/DC adaptor 5V

- Dung lượng pin: 1200mAh

- Thời gian sử dụng: 8 giờ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Loa Divoom Onbeat 200

Loa Divoom Onbeat 200 tích hợp microphone cho các cuộc gọi cùng pin dung lượng 1200 mAh giúp chơi nhạc liên tục trong 8 tiếng. Loa không dây gọn gàng, kết nối với thiết bị qua Bluetooth với chuẩn V2.1 + EDR, loa hỗ trợ cổng audio 3.5mm tiện lợi cho các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth. Nhỏ gọn nhưng cho âm thanh mạnh mẽ, trung thực với công suất 4W,  âm bass siêu trầm biến chiếc loa trở thành một công nghệ mới với hệ thống âm thanh vượt trội. Sản phẩm có 4 màu cá tinh cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo phong cách của mình.

Loa Divoom Onbeat 200

Thông tin sản phẩm

Âm thanh vượt trội

Âm thanh sống động với công suất 4W, khả năng tái hiện, hài hòa âm thanh, cùng khả năng cân bằng tốt giữa âm cao và âm trung, tất cả tính năng của Divoom Onbeat 200 nhằm đem đến những giai điệu sôi động hơn hẳn cho không gian giải trí. Hệ thống radiator thụ động giúp tăng cường âm bass trên loa.

Âm thanh chất lượng, vượt trội

Kết nối thông qua Bluetooth

Kết nối cực nhanh với các thiết bị có tích hợp Bluetooth với khoảng cách hoạt động lên đến 10 mét, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Với chuẩn Bluetooth V2.1 + EDR kết nối cực nhanh cho bạn tha hồ nghe nhạc, xem phim.

Kết nối nhanh chóng qua Bluetooth

Kết nối nhiều thiết bị

Với jack cắm 3.5 mm loa tương thích với nhiều thiết bị. Thiết kế đặc biệt dành riêng cho điện thoại di động smartooth nhưng loa Divoom Bluetune Pop còn tương thích với máy tính bảng, iPad, máy nghe nhạc, MP3.

Tương thích với nhiều thiết bị

Tương thích với nhiều thiết bị

Hỗ trợ Micro tiện dụng

Một trong những điểm nổi bật của Bluetune Solo là Micro. Điều này giúp bạn có thể tha hồ đàm thoại gọi Skype, Wiber... thâu đêm. Với tính năng mới này còn giúp bạn có những cuộc nói chuyện hoàn hảo với nhiều người, hay gọi điện trong cuộc họp...

Thiết kế hiện đại

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cùng nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn tha hồ lựa chọn. Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, hợp thời trang, không chỉ cho bạn thưởng thức âm nhạc một cách hoàn hảo mà còn góp phần trang trí cho căn phòng thêm phần sống động.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 4W

- Tần số: 60Hz - 20kHz

- Tín hiệu xử lý tiếng ồn: > 80dB

- Kết nối: Bluetooth

- Jack cắm: 3.5 mm

- Chuẩn Bluetooth: V2.1 +EDR

- Phạm vi hoạt động: 10 mét

- Cổng sạc: USB hoặc AC/DC adaptor 5V

- Dung lượng pin: 1200mAh

- Thời gian sử dụng: 8 giờ

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook