Magic Keyboard for iPad Pro 11‑inch
-[[saleOff]]%

Magic Keyboard for iPad Pro 11‑inch

Mã SP: [[sku]] Thương hiệu: Apple
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • HĐH tương thích: iPadOS
  • Loại bàn phím: Smart Keyboard
  • Loại Kết nối: Smart Connector
  • Màu sắc: Black
  • Thiết bị tương thích: iPad Pro 11 inch 2020
  • Tính năng: Bàn phím tự động kết nối với iPad qua cổng Smart Connector., Khi không sử dụng bàn phím có thể gấp lại như 1 bao da bảo vệ máy khỏi bám bụi hoặc trầy xước., Chỉ tương thích với iPad Pro 11 inch 2020. Hỗ trợ kiểu gõ TELEX, không hỗ trợ kiểu gõ VNI.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Được xây dựng dành riêng cho iPad Pro 11 inch, Smart Keyboard Folio chính hãng Apple không chỉ đem tới sự bảo vệ tốt nhất mà còn được tích hợp bàn phím chuyên dụng đi kèm. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhẹ cùng hệ thống phím chức năng đa dạng.

Mô tả sản phẩm bàn phím không dây iPad Pro 11 2020 Smart Keyboard Folio 6

Chống xước xát và hạn chế va đập cho iPad Pro 11 inch

Smart Keyboard Folio là sản phẩm đại diện cho phong cách đặc trưng của Apple với thiết kế thông minh tinh tế. Khi gập vào, chiếc bàn phím thông minh này sẽ biến thành một bộ phụ kiện ôm sát thân vỏ iPad Pro 11 2020, chất liệu mềm mại nhưng vẫn chắc chắn sẽ đảm bảo chống xước xát thiết bị hiệu quả, hạn chế hư hại trong trường hợp bạn bất cẩn làm rơi máy. Với một sản phẩm đắt tiền như iPad Pro 11 inch thì đây là giải pháp cực kì cần thiết để đem tới sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Chống xước xát và hạn chế va đập cho iPad Pro 11 inch

Kết nối linh hoạt, thao tác chuyên nghiệp

Không cần bất cứ một loại dây kết nối nào, Smart Keyboard Folio cho phép gắn trực tiếp vào iPad Pro 11 2020 thông qua cổng kết nối từ tính Smart Connector. Hệ thống nam châm phân bố đều ở nhiều vị trí khác nhau sẽ giúp chiếc bàn phím không dây gắn kết chắc chắn với iPad và đảm bảo không bị rời ra khi trải nghiệm.

Bộ phụ kiện đem tới hai góc dựng iPad Pro 11 2020 khác nhau để bạn có thể điều chỉnh góc trông màn hình sao cho thoải mái nhất tùy theo từng tư thế ngồi khi nhập văn bản.

Kết nối linh hoạt, thao tác chuyên nghiệp

Sạc pin tự động qua Smart Connector

Ưu thế của Smart Connector ở chỗ: ngoài việc có thể gắn trực tiếp vào iPad Pro 11 inch thì phương thức kết nối này còn hỗ trợ bộ phụ kiện sạc pin từ chính chiếc iPad được ghép nối. Quá trình chuyển đổi này sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, từ đó bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề năng lượng của Smart Keyboard Folio.

Hệ thống phím được tinh chỉnh bởi Apple

Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ kỹ sư Apple đã tinh chỉnh hệ thống phím trên Smart Keyboard Folio theo cách tối ưu nhằm đem tới trải nghiệm gõ tốt nhất. Kích thước phím bấm hợp lý, khoảng cách giữa các phím vừa đủ, đảm bảo độ nảy, tốc độ phản hồi nhanh và cực kì tiện lợi.

Sạc pin tự động qua Smart Connector

Trải nghiệm bàn phím Smart Keyboard Folio, bạn sẽ có cảm giác bấm nhẹ nhàng, trái ngược với sự cứng nhắc trên các dòng sản phẩm khác. Không chỉ vậy, nhà Táo còn bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu dụng để bạn lựa chọn như in nghiêng, gạch chân, tô đậm, bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích để tìm kiếm nhanh thông tin hoặc kích hoạt nhanh ứng dụng.

Tương thích tuyệt đối với iPad Pro 11 inch 2020

Là sản phẩm chính hãng Apple, bàn phím không dây Smart Keyboard Folio là phụ kiện có độ tương thích tốt nhất với iPad Pro 11 inch 2020. Trải nghiệm chuyên nghiệp lý tưởng mà chiếc bàn phím thông minh này đem lại sẽ rất khó để tìm thấy ở sản phẩm nào khác trên thị trường.

Tương thích tuyệt đối với iPad Pro 11 inch

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi SMS Liên hệ mua hàng Facebook