THÔNG TIN SẢN PHẨM
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Trải nghiệm làm việc và soạn thảo văn bản trên iPad Pro 12.9 2020 trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng bộ phụ kiện Smart Keyboard Folio iPad Pro 12.9 chính hãng. Thiết kế hai trong một thông minh giúp bạn dễ dàng hô biến chiếc bàn phím đi kèm thành bộ cover bảo vệ hai mặt bất cứ lúc nào chỉ với thao tác lật mở đơn giản.
Đem tới hai góc dựng cho iPad Pro 12.9 2020
Nhằm tận dụng tối ưu thế mạnh màn hình lớn trên iPad Pro 12.9 2020, Apple cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh giữa hai góc trông ảnh khi dựng thiết bị lên bằng Smart Keyboard Folio, từ đó, chủ nhân chiếc iPad có thể căn chỉnh tư thế ngồi sao cho thoải mái và nhìn trọn vẹn mọi thông tin trên màn hình. Sự linh hoạt của phụ kiện này biến iPad Pro 12.9 2020 thành một thiết bị làm việc chuyên nghiệp không thua kém bất cứ chiếc laptop nào.
Chiếc bàn phím hiệu quả và tinh gọn
Dù có độ mỏng tương đương các bộ cover thông thường nhưng Smart Keyboard Folio vẫn mang tới cho iPad Pro 12.9 2020 hệ thống bàn phím hoạt động cực kì hiệu quả. Trải nghiệm thực tế cho thấy phím bấm trên Smart Keyboard Folio có độ nảy cao, hành trình phím vừa đủ, khoảng cách giữa các phím hợp lý, tiện lợi khi gõ và phản hồi rất nhanh.
Bao gồm nhiều phím tắt tiện dụng
Không giống như những bộ phụ kiện khác trên thị trường, hệ thống bàn phím do chính Apple tinh chỉnh này đem tới trải nghiệm bấm rất nhẹ. Smart Keyboard Folio hỗ trợ người dùng có thể chuyển đổi qua lại dễ dàng giữa các ứng dụng, đồng thời cho phép tận dụng Onscreen Shortcet Bar đê tiện chép và dán văn bản trong quá trình sử dụng nhờ độ tương thích tối ưu với iPad Pro 12.9 2020.
Kết nối qua Smart Connector thông minh
Smart Keyboard Folio không đòi hỏi thao tác rườm rà hay sử dụng dây nối phức tạp để gắn vào iPad Pro 12.9 2020 bởi thông qua kết nối từ tính Smart Connector, việc ghép đôi và tương tác giữa hai thiết bị trở nên cực kì đơn giản và hiệu quả. Bạn cũng chẳng cần lo lắng việc Smart Keyboard Folio bị rời ra bất ngờ bởi hệ thống nam châm được phân bố đều có lực hút đủ mạnh và rất chắc chắn.
Lợi thế của Smart Connector cho phép bộ phụ kiện sạc pin trực tiếp từ iPad Pro 12.9 2020 ngay khi thao tác ghép nối thành công. Quá trình chia sẻ thông tin và cơ chế nạp năng lượng diễn ra hoàn toàn tự động thông qua trình tương tác thông minh mà Apple đã thiết lập sẵn.
Khả năng bảo vệ tối ưu cho iPad Pro 12.9 2020
Là thành quả từ chính đội ngũ thiết kế Apple, Smart Keyboard Folio xứng danh phụ kiện đi kèm tốt nhất của iPad Pro 12.9 2020 khi từng chi tiết trên sản phẩm đều được trau chuốt để ăn khớp với mỗi đường nét trên thân vỏ chiếc iPad. Chất liệu mềm với độ bền cao ôm sát cả hai mặt trước/sau của iPad Pro 12.9 2020 sẽ bảo vệ thiết bị đắt giá của bạn khỏi bị xước dăm, đồng thời giảm thiểu lực tác động trong những trường hợp va đập bất ngờ. Smart Keyboard Folio có trọng lượng nhẹ và cực kì linh hoạt khi sử dụng.
MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ
Lỗi Nhà sản xuất (NSX)
Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa
Lỗi người sử dụng
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v
Phí đổi trả (nếu có)
Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
- Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
- Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
- Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng
Chính Sách Đổi Trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
1 ĐỔI 1 Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Hoặc Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG Hoặc Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. |
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng) | |
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng. Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH
THÁNG 1 | THÁNG 2-12 |
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất | |
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành… Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100% |
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng. |
Sản phẩm không lỗi | |
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng | |
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm: - Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước... - Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng. Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí. |
Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng
• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
- Loa : Bảo hành 06 tháng
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).
- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).
Lưu Ý
Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:
• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.
Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.
Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00
Điện thoại: 0932.004455
Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu
Mail: cskh.taovang@gmail.com