Pin Dự Phòng Mili Power Crytal IV 12000Mah Đen
-[[saleOff]]%

Pin Dự Phòng Mili Power Crytal IV 12000Mah Đen

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Tiện dụng có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc
  • 01 nút nguồn, nhấn để sạc
  • 4 đèn led hiển thị chỉ số pin, mỗi đèn tương ứng 25% pin
  • 02 cổng ra USB
  • 01 cổng vào MicroUSB
  • Kích thước:150x 92x18mm

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Pin Dự Phòng Mili Power Crystal IV HB-S12 12000mAh

Pin Sạc Dự Phòng Mili Power Crystal IV HB-S12 với dung lượng 12000mAh, là giải pháp lý tưởng để lưu trữ nguồn điện cho nhiều thiết bị di động như: iPhone, iPad, iPod, Samsung, HTC, Nokia và máy tính bảng... Pin dự phòng Mili Power  trang bị một cổng vào Micro USB và 2 cổng USB giúp bạn dễ dàng kết nối và sạc pin. Pin sạc dự phòng Mili Power còn tích hợp 4 đèn led để hiển thị chỉ số pin. Ngoài tính tiện dụng pin dự phòng Mili Power cho điện thoạicòn sở hữu kiểu dáng lạ mắt, nhưng khá hiện đại. Pin dự phòng Mili Power với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ còn giúp bạn có thể mang theo bất kỳ nơi nào mà không hề chiếm nhiều diện tích.

Pin sạc dự phòng Mili Power Crysta III HB-S07

Thông tin sản phẩm

Dung lượng khủng 12000mAh

Với dung lượng 12000mAh giúp bạn có thể lưu trữ nguồn điện để sạc cho thiết bị di động của mình. Nhờ vậy bạn có thể sạc pin cho điện thoại của mình ở bất kỳ nơi đâu, để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào.

Tương thích cho nhiều dòng điện thoại

Với khả năng tương thích mạnh mẽ bạn có thể sạc được cho nhiều dòng điện thoại như: iPhone, iPod, iPad, smart phone (samsung, HTC, Blackberry, Nokia, Sony…) và máy tính bảng (Samsung, HTC, Blackberry,…) Bạn chỉ cần chọn cáp sạc phù hợp với thiết bị cần sạc và sau đó kết nối với bộ dây chuyển đổi. Bạn có thể tha hồ sạc nhanh chóng và hiệu quả cho thiết bị của mình.

Sạc nhanh chóng tiện lợi

Sạc an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra bạn còn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị.

Có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị

Thiết kế hiện đại

Pin sạc dự phòng cho điện thoại còn sở hữu kiểu dáng lạ mắt, nhưng khá hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ còn giúp bạn có thể mang theo bất kỳ nơi nào mà không hề chiếm nhiều diện tích.

Đèn Led tiện dụng

Với 4 đèn Led tích hợp bạn có thể theo dõi tình trạng và mức pin sạc, 1 đèn tương ứng với 25% mức pin.

Cách sử dụng

- Sạc cho pin: Kết nối dây cáp có cổng Micro USB trên pin với cổng USB 2.0 trên máy tính hoặc sạc USB. Khi cả 4 đèn Led chuyển sang màu xanh và không nhấp nháy thì pin được sạc đầy.

- Sạc cho thiết bị: Chọn cáp sạc phù hợp với thiết bị cần sạc, kết nối với bộ dây chuyển đổi. Cắm đầu còn lại của bộ dây chuyển đổi với cổng USB 2.0 trên pin. Khi kết nối bấm nút nguồn, biểu tượng sạc xuất hiện trên màn hình, tức thiết bị đang được sạc.

Cấu tạo của Mili Power Crysta III HB-S07

Thông số kỹ thuật

- Dung lượng: 12000mAh

- Nguồn vào: 5V - 1.8A

- Nguồn ra: USB1--5V/1A ,  USB2--5V/2.4A (Max)

- Thời gian sạc: 7 giờ

- Thời gian chờ: 5000 giờ

Cách sử dụng pin sạc dự phòng hiệu quả

- Trong 3 lần sạc đầu tiên, nên sạc liên tục từ 8- 10 tiếng, sử dụng hết dung lượng pin sau đó mới tiếp tục sạc.

- Từ lần sử dụng thứ 4 trở đi, nên sạc khi pin chỉ còn 1 nấc.

- Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.

- Sử dụng đúng dây sạc cho các loại thiết bị khác nhau.

- Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin cạn kiệt 1 lần sau đó sạc bình thường.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook