Pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh màu đỏ - UE10015RD
-[[saleOff]]%

Pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh màu đỏ - UE10015RD

Mã SP: [[sku]]
[[price]]
Giá gốc: [[comparePrice]]
Liên hệ mua hàng
Liên hệ
  • Dung lượng Pin: 15,000mAh
  • Loại Pin: Lithium Polymer
  • Input: Type-C hoặc Micro USB 5V 2.0A Max
  • Output: DC 5V 2.0A
                 Quick Charge Qualcomm 3.0: 5V 3.0A/ 9V 2.0A/ 12V 1.5A
  • Kích thước: 135.5 x 70 x 18 mm
  • Trọng lượng: 340g ± 10g

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Pin dự phòng Energizer 10,000mAh Limited Edition - UE10015RD

 

 

Ngày nay, với tần suất sử dụng smartphone ngày càng nhiều, Pin sạc dự phòng ngày càng trở thành vật bất ly thân đối với đa số người dùng công nghệ, đặc biệt là trong các chuyến công tác, du lịch hay các dịp lễ Tết. Tuy nhiên, các tiêu chí lựa chọn món phụ kiện này không chỉ dùng lại ở thương hiệu, chất lượng, tính năng nữa mà người dùng ngày nay còn rất quan tâm về tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

 

 

Pin dự phòng Energizer 10,000mAh UE10015RD - Thương hiệu Mỹ chất lượng
 
Mở đầu năm 2018 đầy màu sắc, Energizer giới thiệu đến người dùng “Pin dự phòng Energizer 10,000mAh – UE10015RD màu Đỏ với phiên bản giới hạn Limited Edition cực kỳ độc đáo và sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện đáng có nhất dành cho người dùng công nghệ, đặc biệt là trong dịp Tết về.
 

Sắc đỏ thời trang – món phụ kiện độc đáo đón xuân

 

Pin sạc dự phòng Energizer UE10015RD được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại bền bỉ cùng sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tươi tắc, tràn đầy năng lượng. Đây chắc chắc sẽ là món quà thiết thực, món phụ kiện thời trang và sang trọng nhất dành tặng người thân yêu, bạn bè hoặc cho bản thân trong dịp Lễ, Tết.

 

Pin dự phòng Energizer UE10015RD sắc Đỏ thời trang - món phụ kiện thiết thực, độc đáo dành tặng bạn bè, người thân trong dịp Tết

 

Fast Charge (Output 5V 2.4A Max) - Sạc nhanh hơn đến 40% so với chuẩn sạc thông thường.

 

Với Energizer, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tối ưu với việc tích hợp công nghệ Fast Charge (Output 5V 2.4A) - giúp sạc nhanh hơn đến 40% so với các chuẩn sạc truyền thống cho thời gian sử dụng di động nhiều hơn.

Pin dự phòng Energizer UE10015RD tích hợp công nghệ fast Charge (Output 5V 2.4A) - sạc nhanh hơn đến 40%

 

Bên cạnh đó, dung lượng 10,000mAh và 2 cổng USB Output, UE10015 cung cấp năng lượng cần thiết cho người dùng thiết bị di động mỗi ngày mà không mất quá nhiều thời gian để sạc pin. 

 

Tiện dụng với 2 cổng input USB Type-C & Micro USB

 

Cũng như các phiên bản trước đó, Energizer UE10015RD thiết kế cụm input/output trên cùng một cạnh. Gồm: 2 cổng output USB và 2 cổng input: USB Type-C & Micro USB vô cùng gọn gàng và tiện dụng.

 

Pin dự phòng Energizer UE10015RD với thiết kế cụm input/output trên cùng một cạnh gọn gàng và tiện dụng

 

Pin sạc dự phòng Energizer UE10015RD Màu Đỏ trang bị 2 Input (USB Type-C & Micro USB) giúp cho việc lựa chọn cáp sạc cho pin dự phòng dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, cổng input Type C ( 5V/3.0A, 9V/2.0A, 12V/1.5A) giúp việc sạc cho pin nhanh hơn, rút ngắn được thời gian sạc tối đa.

 

Tích hợp công nghệ tự động cảm biến điện áp – Auto Voltage Sensing – đảm bảo sự an toàn tối ưu cho thiết bị và người sử dụng.

 

Pin sạc dự phòng Energizer UE10015CQRD - tương thích với mọi thiết bị công nghệ nhờ công nghệ tự động cảm biến điện áp - Auto Voltage Sensing

 

UE10015RD đảm bảo sự an toàn cho thiết bị lẫn người sử dụng bởi tích hợp công nghệ Auto Voltage Sensing – tự động cảm biến điện áp phù hợp, cho dòng điện vào thiết bị luôn nằm trong ngưỡng an toàn mà thiết bị cho phép, giúp pin tương thích an toàn với mọi thiết bị di động.

 

Chứng nhận an toàn PowerSafe Management

 

Pin dự phòng Energizer UE10015RD - đạt chứng nhận an toàn bảo vệ chống đoản mạch, quá dòng, quá tải

 

Là một phụ kiện di động nên những tính năng bảo vệ liên quan đến an toàn về dòng điện sẽ vô cùng quan trọng đối với nguời dùng và các thiết bị công nghệ. Pin sạc dự phòng Energizer UE10015RD đạt chứng nhận PowerSafe Management - bảo vệ chống đoản mạch, quá tải cho pin dự phòng, đem lại sự an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

 

Thương hiệu lâu đời của Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn

 

 

Đối với các sản phẩm, Energizer luôn luôn đặt chất lượng và sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Điều đó, bạn có thể thấy qua các chứng nhận đạt chuẩn an toàn Âu – Mỹ được in trên bao bì hoặc trên sản phẩm: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6).

 

Bảo hành tối ưu 02 NĂM - 1 ĐỔI 1
 

Đa phần các sản phẩm pin sạc dự phòng trên thị trường thường có thời gian bảo hành là 1 năm nhưng với Energizer, các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam sẽ được bảo hành tối ưu đến 2 năm - 1 ĐỔI 1, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

MỘT SỐ ĐỊNH NGHĨA VÀ THUẬT NGỮ

Lỗi Nhà sản xuất (NSX)

Là lỗi phần cứng, do NSX gây ra trong quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản hàng hóa

Lỗi người sử dụng

Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập; vào nước; sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v

Phí đổi trả (nếu có)

Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

  • Máy mới: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng. Táo Vàng sẽ đổi nhanh một máy mới khác chưa active. (Máy lỗi thoát được iCloud. và còn tem bảo hành của Táo Vàng. Không rơi vào trường hợp từ chối bảo hành bên dưới)
  • Máy qua sử dụng: Trong 30 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng bất kỳ và không bị trầy. Táo Vàng sẽ đổi máy khác hoặc hoàn lại 100% tiền mua máy.
  • Đồng hồ Apple Watch: chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
  • Đối với sản phẩm trả góp qua Nhà trả góp: Khách hàng phải thực hiện Hủy hợp đồng hoặc Tất toán hợp đồng trả góp trước khi đổi trả sản phẩm tại Táo Vàng

Chính Sách Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 ĐỔI 1

Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Hoặc

Khách hàng muốn trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON), có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Táo Vàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

• 1-15 ngày thu lại 80-85%
• 15-30 ngày thu lại 70-80%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: APPLE, ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH

THÁNG 1 THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
Trường hợp không có sản phẩm tương đương. Nếu không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cao hơn (bù chênh lệch giá) hoặc Táo Vàng hoàn lại tiền 100%
Táo Vàng tiếp nhận và tiến hành sửa chữa bảo hành, trong trường hợp lỗi nặng, sẽ đổi máy tương đương cho khách hàng.
Sản phẩm không lỗi
Không áp dụng đổi trả, áp dụng thu lại sản phẩm.
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của cửa hàng.
Trong trường hợp này, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Phí đổi trả khác nếu có: Táo Vàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

• 1-15 ngày thu lại 70-80%.
• 15-30 ngày thu lại 65-75%.
• Giảm thêm 5% cho mỗi tháng sử dụng tiếp theo.
• Máy bị trầy xước hoặc cấn móp, va đập áp dụng giá thu lại tùy vào tình trạng của máy.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

- Loa : Bảo hành 06 tháng 
+ Đối với các dòng loa có thương hiệu (JBL...): 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất; từ tháng 2-6, tiếp nhận gửi hãng bảo hành (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
+ Đối với các dòng nhỏ lẻ: Bảo hành đổi trong vòng 6 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng).
- Các phụ kiện của Apple (Cổng chuyển, dây sạc, củ sạc...): Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : đứt, gãy, vào nước...).

- Sạc dự phòng: Bảo hành đổi 06 tháng nếu có lỗi từ NSX (không áp dụng bảo hành nếu phát sinh lỗi từ khách hàng : cấn móp, đứt, gãy, vào nước...).
- Dây đồng hồ, bao da, ốp lưng...: không áp dụng bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong ngày (chỉ chấp nhận đổi trả khi sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp, không bị biến dạng do tác động bên ngoài).

Lưu Ý

Các trường hợp không áp dụng bảo hành miễn phí:

• Không đăng xuất được tài khoản iCloud. (Find My iPhone: ON)
• Màn hình, lưng máy bị nứt, vỡ hoặc đèn nền lỗi do bị tác động vật lý như: đổ mực, ố trắng backlight, kẻ sọc, loang trắng do nước.
• Bất cứ vị trí nào trên máy bị nứt, gãy, cong cấn do tác động vật lý.
• Có dấu hiệu ẩm nước, bo mạch bị mốc, ố.
• Tem bảo hành rách hoặc mất. Máy đã can thiệp bởi bên khác.
• Lỗi gây ra do hệ điều hành iOS (lỗi phần mềm) cần chờ phiên bản sửa lỗi từ Apple.

Khi màn hình lỗi hoặc máy lỗi ở mức độ không đọc được số IMEI mà KHÔNG CÒN TEM bảo hành để xác định nguồn gốc thì Táo Vàng chỉ áp dụng hỗ trợ bảo hành có phí hoặc mua lại máy dựa trên nhữn linh kiện còn hoạt động được. Nếu CÒN TEM bảo hành Quý khách VẪN ĐƯỢC bảo hành miễn phí cho n trong quá trình dùng bị rách hoặc mất 1 tem bảo hành Quý khách vui lòng đến cửa hàng dán lại để đả bảo chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 - Chủ Nhật: từ 13:00 - 21:00

Điện thoại: 0932.004455

Địa Chỉ: 118 Nam Kì Khởi Nghĩa P.Thắng Tam - TP Vũng Tàu

Mail: cskh.taovang@gmail.com

Sản phẩm vừa xem

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Gọi zalo Zalo Liên hệ mua hàng Facebook